รวม สินเชื่อเงินด่วน อนุมัติเร็ว ถูกกฏหมาย 2566

สำหรับใครที่มองหาสินเชื่อเงินด่วน อนุมัติเร็ว ถูกกฏหมาย เราได้รวบรวมรายชื่อบริษัทและบริการสินเชื่อเงินด่วนที่ถูกกฏหมายน่าสนใจมาไว้ในบทความนี้แล้ว

โดยสินเชื่อถูกกฏหมายที่เราคัดมานั้นนำข้อมูลมาจาก ธนาคารแห่งประเทศไทย ซึ่งหากเข้าไปดูก็จะเห็นว่าปัจจุบันนั้นมีบริษัทที่ได้รับอนุญาตทำสินเชื่อเงินด่วน ถูกกฏหมาย จาก สถาบันการเงินกว่า 39 แห่ง และ Non-Bank อีกกว่า 119 แห่งเลยทีเดียว ฉะนั้นสิ่งที่เราอยากบอกคือ สินเชื่อเงินด่วน ถูกกฏหมายนั้นมีให้เลือกเยอะมาก ๆ อย่าไปเพิ่งการกู้ยืมเงินนอกระบบกันเลยจะดีกว่า ยิ่งปัจจุบันที่กู้เงินง่าย มีแอปเงินด่วนให้เลือกมากมายแล้วนั้น

ฉะนั้นบทความนี้ก็เลยหยิบเอาสินเชื่อเงินด่วน อนุมัติเร็ว ถูกกฏหมาย มาให้ทุกคนรู้จักกันครับ ว่า บ. นี้ปล่อยกู้แบบไหน ทำแอปอะไร ไปดูกันเลย

มีอะไรบ้างในเรื่องนี้

สินเชื่อเงินด่วน กู้เงินผ่านแอป

LINE BK – บริษัท กสิกร ไลน์ จำกัด

อาจจะเป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วกับ LINE BK ธนาคารออนไลน์ในแอป LINE โดย ทาง LINE BK ก็มีเงินกู้ด่วนให้คุณเลือกใช้ด้วย โดยมีทั้งสินเชื่อวงเงินเครดิตเหมาะใช้สำหรับหมุนเวียนเงิน และวงเงินก้อนใหญ่ สำหรับนำไปใช้ตามวัตถุประสงค์ต่าง ๆ ของผู้กู้ มีอัตราดอกเบี้ยตั้งแต่ 2.05% – 2.75% ต่อเดือน ขึ้นอยู่กับเงินเดือนของผู้กู้ (เริ่มต้นที่ 7,500 บาทต่อเดือน) หากสนใจรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติม ลองดู รีวิว LINE BK ได้ที่นี่

Grab Finance – จีฟิน เซอร์วิสเซส (ที) จำกัด

Grab Finance เป็นสินเชื่อเงินด่วนสำหรับ ร้านค้าที่ร่วมกิจการใน Grab และ ไรเดอร์ที่รับงานจาก Grab อยู่ โดยวงเงินสินเชื่อมีตั้งแต่หลักหมื่นถึงหลักแสนกันเลย โดยสินเชื่อก็จะสนับสนุนแตกต่างกันไป ในส่วนของร้านค้าจะเป็นทุนสำหรับทำร้านค้า ส่วนสำหรับไรเดอร์ จะเป็นเงินทุนและเงินช่วยผ่อนรถหรือผ่อนมือถือ ซึ่งคุณสามารถเข้าไปขอสินเชื่อได้เลยผ่านแอป GrabMerchant และ Grab Driver

SEasyCash, SPayLater – ซีมันนี่ (แคปปิตอล) จำกัด

Logo และชื่ออาจจะไม่คุ้นหู แต่จริง ๆ ก็ต้องบอกว่า ซีมันนี่เป็นบริษัทสินเชื่อ ที่มีเงินด่วนใกล้ตัวคุณมาก ๆ เพราะอยู่ในแอป Shopee ที่หลาย ๆ คนน่าจะใช้งานกันเป็นประจำอยู่แล้ว โดยมี SeasyCash เป็นสินเชื่อเงินด่วน และ SPayLater เป็นสินเชื่อประเภทซื้อก่อนผ่อนทีหลัง สำหรับผ่อนของใน Shopee โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ช่วยอำนวยความสะดวกสบาย โดยทั้งสองสินเชื่อนี้มีอัตราดอกเบี้ยไม่เกิน 25% อีกด้วย

MoneyThunder – เอสซีบี อบาคัส

บริษัทในเครือของธนาคาร SCB อย่าง เอสซีบี อบาคัส ได้มีผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่ชื่อ MoneyThunder หรือ เงินทันเด้อ นับเป็นสินเชื่อแรก ๆ ที่ทำให้ชาวไทยได้รู้จักแอปเงินกู้แบบถูกกฏหมาย จนปัจจุบันก็ยังเปิดให้บริการและมียอดผู้ใช้งานเป็นอันดับต้น ๆ ปัจจุบันนอกจากสินเชื่อนาโนแล้ว เงินทันเด้อยังมีสินเชื่อบุคคลที่ให้วงเงินสูงถึง 1,000,000 บาท ในอัตราดอกเบี้ยตั้งแต่ 0.83% – 2.08% ต่อเดือน ซึ่งแทบจะไม่ต่างจากการขอสินเชื่อจากธนาคารเลย ก็นับเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ อยากรู้ข้อมูลเงินทันเด้อเพิ่มเติม คลิก

แรบบิท แคช

แรบบิท แคช แอปเงินกู้ชื่อเดียวกับบริษัทเลย เป็นแอปเงินกู้ในเครือเดียวกับ Rabbit Card โดยผลิตภัณฑ์สินเชื่อนี้สามารถกู้ได้ผ่านแอป Rabbit Cash ที่ดาวน์โหลดได้ทั้งใน Android และ iOS มีสินเชื่อสามประเภทคือ วงเงินหมุนเวียน เงินก้อน และสินเชื่อสำหรับค่าขนส่งเคอรรี่เอ็กเพรส

มันนี่ ฮับ เซอร์วิส

สินเชื่อที่สามารถยื่นกู้ได้ผ่านทางแอปอีกเจ้าอย่าง มันนี่ฮับ นี้ก็มีทั้งสินเชื่อเงินก้อน ที่ไม่ต้องค้ำประกัน กับสินเชื่อทะเบียนรถ ซึ่งใช้รถค้ำประกัน ก็สามารถเลือกสินเชื่อได้ทั้งสองรูปแบบ สำหรับรายได้ขั้นต่ำก็เพียง 9,000 บาทต่อเดือนก็สามารถสมัครได้ สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม อ่าน มันนี่ฮับ ดีไหม

Finnix – มันนิกซ์

Finnix เป็นบริการแอปเงินกู้ด่วน อนุมัติเร็วใน 5 นาที จากทางบริษัทมันนิกซ์จำกัด โดยมีสินเชื่อนาโนฟินนิกซ์ติดปีก ที่ให้วงเงินหมุนเวียนสูงถึง 100,000 บาท และสินเชื่อบุคคลฟินนิกซ์อิกไนท์สำหรับวงเงินก้อนใหญ่ให้วงเงินมากถึง 1,500,000 บาท ในอัตราดอกเบี้ย 4.99%* ต่อปี สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม อ่านรีวิว Finnix ที่นี่

Kashjoy – เคบี เจ แคปปิตอล

Kashjoy โดย KB J Capital นั้นมีสินเชื่อถึง 4 ประเภทให้เลือกด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นบัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่, สินเชื่ออเนกประสงค์ แคชจอย (สินเชื่อเงินสด), สินเชื่อรถยนต์ แคชจอย, สินเชื่อผ่อนชำระมือถือ ที่ตอบโจทย์ต่าง ๆ กันไปตามความต้องการของลูกค้า รายได้เริ่มต้นต่อเดือน 7,000 บาท สมัครได้ สนใจ อ่าน รีวิว Kashjoy

สินเชื่อเงินด่วน ใช้รถค้ำประกัน

เงินติดล้อ

เงินติดล้อ นั้นเป็นสินเชื่อทะเบียนรถที่หลายคนน่าจะรู้จักกันดี จากการที่มีสาขาครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ โดยปัจจุบันนั้นเงินติดล้อไม่เพียงแต่มีสาขา บริการต่าง ๆ ยังสามารถทำได้ผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ หรือผ่านแอป Tidlor ในมือถือของคุณ ช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้มากขึ้นไปอีก

เฮงลิสซิ่ง

เฮงลิสซิ่งเป็นบริษัทสินเชื่อเงินด่วนที่ให้บริการอยู่ที่ กรุงเทพและปริมณฑล ภาคกลาง และ ภาคเหนือ โดยมีสินเชื่อหลายรูปแบบทั้งสินเชื่อทะเบียนรถ สินเชื่อรถมือสอง สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อที่ดินและบ้าน รวมไปถึงนาโนไฟแนนซ์ โดยหากคุณอยู่ในพื้นที่ให้บริการของเฮงลิสซิ่ง ก็สามารถไปที่เว็บไซต์ของเฮงลิสซิ่งเพื่อทำการสมัคร หรือจะไปทำเรื่องที่สาขาก็ได้

สินเชื่อเงินด่วน กู้เงินจากธนาคาร

Krungsri iFin – ธนาคารกรุงศรีอยุธยา

Krungsri iFin เป็นสินเชื่อเงินด่วนจากธนาคารกรุงศรีเหมาะสำหรับ พนักงานที่มีรายได้ประจำรวมต่อเดือน ตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป และ เจ้าของกิจการมีรายได้ หรือยอดขายต่อเดือนเฉลี่ยขั้นต่ำ 200,000 บาทขึ้นไป สามารถยื่นกู้ได้ง่าย ๆ ผ่านแอป KMA แอป Mobile Banking ของกรุงศรี

สินเชื่อบัวหลวงสุขใจ สินเชื่อบัวหลวงอุ่นใจ – ธนาคารกรุงเทพ

สินเชื่อส่วนบุคคลแบบไม่ต้องมีผู้ค้ำประกันของธนาคารกรุงเทพโดย สินเชื่อบัวหลวงสุขใจ เป็นสินเชื่อเงินก้อนใหญ่ และสินเชื่อบัวหลวงอุ่นใจเป็นสินเชื่อแบบวงเงินหมุนเวียน ทั้งสองสินเชื่อสามารถสมัครได้ที่ธนาคารกรุงเทพทุกสาขา

กรุงไทยใจป้ำ – ธนาคารกรุงไทย

สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ เป็นสินเชื่อถูกกฏหมาย กู้ได้ออนไลน์ผ่านแอป Krungthai Next กู้ง่ายไม่ต้องมีหลักประกัน ขอเพียงมีรายได้เดือนละ 15,000 บาทต่อเดือนขึ้นไปก็สมัครได้

Xpress Loan KPayLater – ธนาคารกสิกรไทย

สินเชื่อ Xpress Loan เป็นสินเชื่อเงินด่วนของธนาคารกสิกรไทยที่มีช่องทางสมัครมากมายไม่ว่าจะที่สาขาหรือปัจจุบันสามารถสมัครผ่านมือถือก็ได้ โดยหากคุณรับเงินเดือนผ่านทางบัญชีกสิกรอยู่แล้ว ก็เปิดแอป K-PLUS มาสมัครได้เลยโดยไปที่เมนูสินเชื่อ

ส่วน K-PayLater เป็นบริการมาใหม่ที่ให้คุณยืมก่อนจ่ายทีหลังได้ในวงเงิน 20,000 บาท ใครที่มี K-PLUS ก็สมัครได้ สนใจก็สมัครได้ในแอป K-PLUS เลย

สินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช – CIMB THAI

สินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช เป็นสินเชื่อเงินด่วนจาก ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย สมัครได้ง่ายไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน

KKP CASH NOW – ธนาคารเกียรตินาคินภัทร

KKP Cash Now วงเงินกู้สูงสุด 400,000 บาทสมัครได้ง่าย ๆ ผ่านแอป Truemoney Wallet สำหรับคนที่มีรายได้ต่อเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท

SCB UP, SCB Speedy Loan – ธนาคารไทยพาณิชย์

SCB UP นั้นเป็นเงินกู้ด่วนมาใหม่ในแอป SCB Easy ที่ให้วงเงินสูงสุดถึง 40,000 บาท ไม่มีงานประจำ ไม่มีคนค้ำ ก็สมัครได้ผ่านในแอป เป็นสินเชื่อวงเงินหมุนเวียน สมัครไว้ไม่ใช้ก็ไม่เสียค่าธรรมเนียม ส่วนอีกสินเชื่อ SCB Speedy Loan นั้นเป็นสินเชื่อเงินด่วนวงเงินก้อนใหญ่แบบไม่ต้องมีคนค้ำประกันเช่นกันของ SCB สมัครผ่านแอป หรือที่ SCB ได้ทุกสาขา

สินเชื่อนาโนและไมโครเครดิตเพื่อธุรกิจรายย่อย – ธนาคารไทยเครดิต

สินเชื่อนาโนและไมโครเครดิตเพื่อธุรกิจรายย่อย เป็นสินเชื่อที่ออกแบบมาเพื่อพ่อค้าแม่ค้าอย่างแท้จริง โดยให้วงเงินสูงสุด 200,000 บาทในอัตราดอกเบี้ยแบบนาโนไฟแนนซ์ ไม่เกิน 2.75% ต่อเดือน โดยมีข้อแม้ว่าสถานที่ตั้งธุรกิจ ต้องอยู่ในตลาด ในระยะรัศมีไม่เกิน 15 กิโลเมตร จากสาขาของธนาคาร โดยธนาคารไทยเครดิตหากใครไม่รู้จักก็ต้องบอกว่าเป็นธนาคารในเครือของบริษัทไทยประกันชีวิตนั่นเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *