[อัพเดท 2566] เงินด่วน 10 นาที โอนเข้าบัญชี อนุมัติเร็วทันใจ

รู้หรือไม่ว่าปัจจุบันการกู้ยืมเงินผ่านธนาคารนั้นก็ได้รับอนุมัติเงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชีรวดเร็วทันใจ ที่สำคัญไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่สาขาธนาคารก็สามารถรับเงินได้อย่างรวดเร็ว สามารถสมัครได้ผ่านในโทรศัพท์มือถือของคุณเอง และมีหลากหลายบริการให้เลือกใช้จากหลากหลายธนาคารอีกด้วย

เงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชี คืออะไร?

เงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชี คือบริการกู้ยืมเงินที่อนุมัติเงินให้คุณภายใน 10 นาทีภายหลังจากการสมัครยื่นขอยืมเงิน และทำให้คุณสามารถเบิกถอนเงินโอนเข้าบัญชีได้ในวันเดียวกัน เป็นบริการการกู้ยืมเงินที่สะดวกรวดเร็ว ทันใจ เหมาะสำหรับคนที่กำลังเดือดร้อนทางการเงิน ต้องการเงินฉุกเฉินในทันที

ปัจจุบันผู้ให้บริการเงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชี มีทั้งธนาคารและสถาบันทางการเงินที่ถูกกฏหมายมากมาย ให้บริการในรูปแบบของ สินเชื่อบุคคล กู้ยืมเงินผ่านแอพ นาโนไฟแนนซ์ พิโกไฟแนนซ์ และสินเชื่อทะเบียนรถก็อนุมัติเร็วทันใจด้วยเช่นกัน ฉะนั้นหากคุณเดือดร้อนเงินในวงเงินตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักแสน ก็มั่นใจได้ว่าจะได้รับเงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชีทันที

เงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชี มีเจ้าไหนให้บริการบ้าง?

เนื่องจากว่าปัจจุบันมีผู้ให้บริการถูกกฏหมายอยู่หลากหลายเจ้า เราจึงขอแนะนำจากอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำที่สุด และเป็นธนาคารที่ทุกคนรู้จักกันดีอยู่แล้ว ไปจนถึงบริการอื่น ๆ ที่เป็นในกลุ่มเครือธนาคารหรือสถาบันการเงินที่ถูกกฏหมายเช่นกัน

Xpress Loan จาก กสิกรไทย – หากเป็นสัก 3-4 ปีก่อนมีใครมาบอกว่ากู้เงินกสิกรจะอนุมัติเร็วทันใจคงแทบไม่มีใครเชื่อ แต่ปัจจุบันสินเชื่อส่วนบุคคล Xpress Loan ของกสิกรไทยนั้นมีช่องทางเงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชีให้คุณสมัครได้โดยตรงผ่านแอพ K-PLUS เลย เพียงไปที่เมนูสินเชื่อ และเลือกสมัคร Xpress Loan ทั้งนี้เงื่อนไขในการอนุมัติอย่างรวดเร็วคือการที่คุณรับเงินเดือนผ่านทางบัญชีกสิกรมาจากที่เดิมอย่างน้อย 7 เดือนขึ้นไป ก็จะสามารถขอวงเงินด่วนได้สูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้ต่อเดือนเลยทีเดียว อัตราดอกเบี้ย 17% – 25% ต่อปี

Up เงินยืม จาก SCB ไทยพาณิชย์ – บริการวงเงินให้ยืมฉุกเฉินในแอพ SCB EASY สำหรับลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ที่มีจุดเด่นคือ ไม่ต้องส่งเอกสารเพิ่มเติม ไม่มีเงินเดือนประจำก็สามารถสมัครได้ อีกทั้งยังได้ดอกเบี้ยในอัตราดอกเบี้ยไม่เกิน 25% ต่อปี โดยวงเงินของ Up เงินยืมจะเป็นวงเงินแบบเครดิตใน SCB EASY ที่สามารถเบิกถอนขั้นต่ำได้ตั้งแต่ 200 – วงเงินที่อนุมัติ ต่อครั้ง และนำไปใช้จ่ายได้ตามอัธยาศัย Up เงินยืมให้วงเงินเริ่มต้นที่ 5,000 บาท สูงสุด 40,000 บาทซึ่งวงเงินจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ตามการใช้งานวงเงินและจ่ายคืนของคุณ หากใครมีแอพ SCB EASY ก็ลองสมัคร Up เงินยืมทิ้งไว้ เพราะเป็นบริการที่ให้อนุมัติเงินด่วน 10 นาที โอนเข้าบัญชีเช่นกัน

Shopee EasyCash จาก Shopee – บริการสินเชื่อส่วนบุคคลจากทาง Shopee เว็บไซต์และแอพชอปปิ้งเจ้าดัง สำหรับลูกค้าประจำของ Shopee โดยให้วงเงินสูงสุด 30,000 บาทในอัตราดอกเบี้ยไม่เกิน 25% ต่อปี สมัครได้เพียงกดไปที่เมนูเงินด่วนในแอพ Shopee และส่งเอกสารบัตรประชาชนกับสเตทเม้นท์เพิ่มเติม เพื่อขอวงเงิน อนุมัติค่อนข้างเร็วเช่นกัน และเงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชีเจ้านี้ สามารถเบิกถอนใช้จ่ายได้ผ่านทาง ShopeePay หรือจะโอนเข้าบัญชีธนาคารอื่น ๆ ของคุณก็ได้เช่นกัน

เงินทันเด้อ, Finnix, LINE BK, Wealthi – เป็นกลุ่มผู้ให้บริการกู้ยืมเงินผ่านแอพมือถือ ที่ทำให้คุณสามารถสมัครขอสินเชื่อได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องติดต่อกับธนาคาร เหมาะสำหรับคนที่รายได้ประจำตั้งแต่ 7,500 บาทต่อเดือนขึ้นไป อัตราดอกเบี้ยจะอยู่ที่ 33% ต่อปี เป็นนาโนไฟแนนซ์ สมัครได้ทั้งใน Android และ iOS ข้อดีคือรู้ผลอนุมัติเร็วทันใจใน 10 นาที ฉะนั้นไม่ต้องรอผลนาน ตอบโจทย์ความต้องการ เงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชี ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอพต่างๆ ได้ คลิก

เพื่อนแท้เงินด่วน, เงินเทอร์โบ – เป็นบริการสินเชื่อรถ สองเจ้าที่ให้บริการอนุมัติ เงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชี เช่นกัน โดยเนื่องจากเป็นสินเชื่อทะเบียนรถ คุณจึงจำเป็นต้องมีเล่มทะเบียนรถของคุณ จะมอเตอร์ไซค์หรือรถยนต์ติดตัวเอาไว้ในตอนสมัคร โดยสามารถยื่นเอกสารออนไลน์ได้ และในกรณีที่ได้รับการอนุมัติ ทางผู้ให้บริการจะติดต่อและมาเซ็นสัญญาถึงที่ ถือว่าสะดวกรวดเร็วไปอีกแบบ ไม่ต้องเสียเวลาไปที่สาขา สำหรับเพื่อนแท้เงินด่วน ให้บริการเฉพาะในพื้นที่ภาคอีสานเท่านั้น

เงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชีสมัครยากไหม?

ในมุมมองของการสมัครนั้นต้องบอกว่าสมัครง่ายมาก ใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกให้การสมัครเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว แต่ทั้งนี้ข้อมูลสำคัญต่าง ๆ ที่คุณควรมีและคุณสมบัติในการสมัครนั้นส่วนใหญ่ก็จะคล้าย ๆ กัน คืออายุ 20 – 60 ปี สัญชาติไทย มีรายได้จะเป็นจากงานประจำหรือการทำฟรีแลนซ์ รับจ้างอิสระทั่วไปก็ได้เช่นกัน รายได้จะค่อนข้างยืดหยุ่นเพราะมีรายได้ตั้งแต่ 7,500 บาทต่อเดือนขึ้นไปก็สามารถสมัครได้แล้ว

ในส่วนของเอกสาร ควรมีบัตรประจำตัวประชาชนที่ยังไม่หมดอายุ มีแอพของธนาคารไว้ขอสเตทเม้นท์ออนไลน์ หากมีสลิปเงินเดือนหรือใบทวิ 50 ด้วยก็จะช่วยให้การขออนุมัติเป็นไปอย่างราบรื่นขึ้น แต่ไม่มีสำหรับบางบริการก็ยังสมัครได้ ในกรณีสินเชื่อรถยนต์ต่าง ๆ ควรมีเล่มทะเบียนตัวจริงติดตัวไว้ด้วย

การสมัครก็สามารถใช้แอพของธนาคารนั้น ๆ หรือดาวน์โหลดแอพมาสมัครจากในแอพได้เลยโดยตรง ทั้งนี้ควรระวังแอพที่ชื่อคล้าย การปลอมแปลงหลอกลวงต่าง ๆ ควรใช้ช่องทางหลักอย่าง Google Play Store หรือ Apple iOS ในการดาวน์โหลด

ข้อดีข้อเสียของบริการ เงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชี

ข้อดีของเงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชีคือตอบโจทย์ความต้องการในยุคนี้ที่ต้องการเงินใช้อย่างรวดเร็ว และไม่ต้องการติดต่อทำเรื่องให้ยุ่งยากนัก ไม่ต้องเดินทางไปที่สาขาธนาคาร และเมื่อรู้ผลอนุมัติอย่างเร็วก็ทำให้เรามีเวลาไปจัดการด้านอื่น ๆ ทำให้การตัดสินใจง่ายขึ้นด้วย หากเป็นเมื่อก่อนอาจต้องใช้เวลาเป็นวัน ๆ ในการรอผลอนุมัติและคงไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่จะใช้เงินอย่างรวดเร็วแน่นอน ทำให้คนไปกู้เงินนอกระบบ การมีบริการเงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชีจากธนาคารและสถาบันการเงินต่าง ๆ ช่วยให้คนกู้นอกระบบกันน้อยลงมาก

ข้อเสียของเงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชีคืออัตราดอกเบี้ยที่อาจจะสูงกว่าเล็กน้อยเพราะโดยมากจะอยู่ที่ 2.75% ต่อเดือน หรือ 33% ต่อปี แต่ในปีอย่าง 2566 นี้หลาย ๆ เจ้าก็ปรับดอกเบี้ยลงมาให้เหลือเท่ากับสินเชื่อส่วนบุคคล เพียงไม่เกิน 2.08% ต่อเดือน หรือ 25% ต่อปีแล้ว และเนื่องจากการแข่งขันที่สูงขึ้นต่อไปอัตราดอกเบี้ยคงลดน้อยลงได้อีก จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้บริโภค

ข้อเสียอื่น ๆ คือเนื่องจากมีมิจฉาชีพหลอกลวงมากมายที่แอบอ้างใช้ชื่อของบริการต่าง ๆ แล้วนำไปปล่อยกู้ผ่านทางไลน์ ฉะนั้นก่อนยืมเงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชีทุกครั้ง ควรต้องมีสติและอย่าหลงเชื่อกลลวงของมิจฉาชีพง่าย ๆ เริ่มกันที่ ไม่โอนก่อนทุกกรณี มิจฉาชีพมักจะพิมพ์บอกว่าต้องโอนเงินมาก่อนเท่านี้เพื่อรับวงเงินเท่านี้ แล้วพอเราโอนไปก็หลอกให้เราโอนเงินไปอีกก้อนไปเรื่อย ๆ กว่าจะรู้ตัวอีกที มิจฉาชีพก็บล๊อคไลน์เราหนีไปแล้ว

หรือบางเจ้าก็อาจใช้วิธีคิดค่าธรรมเนียมเบิกถอนเงินมาอีกเป็น 3% – 5% ต่อครั้ง ซึ่งหากคุณกู้เงินในระบบแต่แรกก็จะไม่เจอปัญหากวนใจเหล่านี้ ฉะนั้นเลือกกู้เงินในระบบดีกว่า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *