ยืมเงิน500ด่วนโอนเข้าบัญชี รับเงินใน 1 ชั่วโมง

ต้องการยืมเงิน500ด่วนโอนเข้าบัญชี จะต้องทำยังไงดี มาดูวิธีกันเลย

เงินด่วนฉุกเฉินยุคนี้ต้องผ่านแอปถูกกฏหมาย

หากต้องการเงินด่วนฉุกเฉินไว้ใช้ในยามขัดสน ช่องทางที่ได้เงินเร็วสุดในยุคนี้คือแอปถูกกฏหมาย ยิ่งหากคุณมีความต้องการยืมเงิน500ด่วนโอนเข้าบัญชี แล้วนั้นการยืมในแอปจะได้เงินมากกว่าที่คุณต้องการ เพราะขั้นต่ำของวงเงินที่ได้คือ 3,000 บาทเป็นส่วนใหญ่ และการเบิกถอนแต่ละครั้งจะเบิกได้ประมาณขั้นต่ำ 1,000 บาท มีเฉพาะ Up เงินยืมจาก SCB เท่านั้นที่ขั้นต่ำคือ 200 บาทต่อการเบิกถอนวงเงินยืม

และ Nerdmoney คัดแอปยืมเงินที่ได้เร็วมาให้คุณแล้วดังต่อไปนี้

ช่องทางยืมเงินวงเงินเวลาอนุมัติดอกเบี้ย
Up1,000 – 40,000 บาท5 – 30 นาที2.09% ต่อเดือน
SEasyCash1,000 – 100,000 บาท1 วัน2.08% – 2.75% ต่อเดือน
MoneyThunder3,000 – 1,000,000 บาท10 นาที0.83%* – 2.75% ต่อเดือน
Finnix3,000 – 1,500,000 บาท5 นาที0.4%* – 2.75% ต่อเดือน
Wealthi500 – 50,000 บาท5 นาที – 2 วัน3% ต่อเดือน
เพื่อน หรือ ญาติ

ตารางสรุปแหล่ง ยืมเงิน500ด่วนโอนเข้าบัญชี

1. Up

SCB Up

Up เป็นบริการยืมเงินมาใหม่จาก SCB ที่ให้คุณยืมเงินได้ง่าย ๆ แม้ไม่มีอาชีพประจำ เพียงเข้าแอป SCB Easy และเลือกเมนูสินเชื่อ สมัครใช้งานบริการ Up โดย SCB ก็สามารถขอสินเชื่อได้แล้ว ไม่จำเป็นต้องส่งเอกสาร

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริการยืมเงิน Up SCB ดีไหม

2. SEasyCash

SEasyCash

SEasyCash ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการ ยืมเงิน1000โอนเข้าบัญชี (รับเงินผ่าน ShopeePay Wallet) สำหรับคนที่ใช้ Shopee อยู่แล้วจะง่ายมาก เพราะแทบไม่ต้องส่งเอกสารใด ๆ เพิ่มเติมในการสมัคร

โดยวงเงินจะได้มาเป็นวงเงินเบิกถอนได้ขั้นต่ำคือ ยืมเงินครั้งละ 1,000 บาท จนถึงวงเงินทั้งหมดที่มี โดยทุกครั้งที่จะทำการยืมเงินจะสามารถเช็คดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมได้เลย มีระบุไว้ในแอป สมัครได้โดยเปิดแอป Shopee ไปที่หน้า ฉัน เลือกเมนู SEasyCash และทำการสมัคร

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SEasyCash Shopee ดีไหม ใช้ยังไง

3. MoneyThunder

MoneyThunder

MoneyThunder แอปยืมเงินผ่านมือถือ สำหรับผู้ที่มองหาแหล่งยืมเงินด่วนโอนเข้าบัญชีเร็ว ๆ อนุมัติใน 10 นาทีหลังยื่นสมัคร MoneyThunder ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ และไม่เพียงแต่เงินด่วนในวงเงินหลักพัน-หมื่น ยืมเงินหลักล้าน MoneyThunder ก็ปล่อยกู้ให้คุณได้

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ รีวิวการใช้งาน MoneyThunder

4. Finnix

Finnix

Finnix แอปกู้เงินอนุมัติเร็วใน 5 นาที จากบริษัท มันนิกซ์ จำกัด เป็นทางเลือกสำหรับใครที่ต้องการรู้ผลอนุมัติวงเงินแบบด่วนมาก ๆ และนอกจากนี้หากคุณเป็นสมาชิกแอปมันนิกซ์ ยังมีโปรโมชั่นจากร้านค้าที่ร่วมรายการน่าสนใจ ลดราคาให้พิเศษ เฉพาะผู้ใช้มันนิกซ์อีกด้วย

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ รีวิว FINNIX ในปี 2023 มีอะไรอัพเดทบ้าง

5. Wealthi

Wealthi เป็นผู้ให้บริการสินเชื่อที่ได้รับใบอนุญาตพิโกไฟแนนซ์จากกระทรวงการคลัง ทำให้สามารถมั่นใจได้เลยว่าเป็นสินเชื่อที่ถูกกฎหมายอย่างแน่นอน และจุดเด่นของแอปพลิเคชันนี้คือการใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยวิเคราะห์ข้อมูล ทำได้สะดวก รวดเร็ว แถมยังมีความแม่นยำมากขึ้น

สินเชื่อจาก Wealthi ให้วงเงินสูงสุดถึง 50,000 บาท คิดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก เพียงร้อยละ 15-36 ต่อปี และที่สำคัญคืออนุมัติไว อนุมัติเบื้องต้นภายใน 5 นาที และรอรับเงินได้เลยภายใน 48 ชั่วโมง

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ รีวิว Finnix ดีไหม

6. เพื่อน หรือ ญาติ ๆ

ยืมเงินจากเพื่อน หรือญาติพี่น้องเป็นทางเลือกที่ปลอดภัย แต่จำเป็นต้องใช้คืนตามที่ได้มีการสัญญากันไว้ แม้จะเป็นสัญญาปากเปล่า หรือมีการเขียนสัญญาก็ตาม และจำเป็นมาก ๆ ที่จะต้องเป็นคนตรงเวลา หากมีการผิดนัดชำระหนี้ อาจจะถึงขั้นเสียเพื่อนกันได้เลย

สำหรับเงิน 500 บาท การเจรจาขอยืมเงินคงไม่ยาก และไม่ได้ใช้เวลานานเหมือนกับการยืมเงินหลักพัน

ถ้าฉุกเฉินครั้งเดียวยืมเพื่อน ๆ แต่ถ้าบ่อยครั้ง สมัครแอปยืมเงินเลยดีกว่า

ถ้าประสบปัญหาการเงินบ่อยครั้ง หมุนเงินไม่ทัน แอปยืมเงินจะเป็นคำตอบที่ตอบโจทย์กว่า เพราะสมัครครั้งเดียวสามารถหมุนเวียนวงเงินได้ยาว ๆ ไม่ต้องบากหน้าไปขอยืมเงินเพื่อนบ่อย ๆ แต่ถ้าฉุกเฉินไม่บ่อย ยืมคนที่ไว้ใจได้และคืนเงินเขาให้เร็วที่สุด ก็เป็นทางออก

ทั้งนี้ดีที่สุดคือไม่ยืม และหารายได้เพิ่มเพื่อให้รองรับค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในแต่ละวัน หางานที่ได้เงินเดือนมากขึ้น ขอขึ้นเงินเดือน 500 บาทอาจเป็นเงินที่ไม่ได้เยอะมาก แต่ถ้าต้องยืมบ่อย ๆ ก็ต้องแก้ไขปัญหาในระยะยาวแล้ว เดี๋ยวจะติดเป็นนิสัย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *